Hotline 0913 208 357 - Tel/Fax (028) 3885 6879 info@arotech.vn

Snaptrude công cụ thiết kế 3D cộng tác mạnh mẽ dựa trên trình duyệt

Ngày nay, hầu hết các kiến trúc sư đã quen với quy trình làm việc phức tạp sử dụng nhiều công cụ trong quá trình thiết kế. Các công cụ truyền thống này có thể cồng kềnh và chậm chạp, cản trở sự sáng tạo và thường không tương thích hoặc không cho phép các kiến trúc sư cộng tác với đội nhóm của mình. Điều này hạn chế khả năng thiết kế của họ, vì họ phải dành phần lớn thời gian để chuẩn bị các mô hình 3D sẵn sàng cho BIM.

Snaptrude đang hướng tới giải quyết những vấn đề này bằng cách trở thành một công cụ thiết kế 3D mạnh mẽ, dựa trên trình duyệt, cho phép cộng tác. Nó kết hợp mô hình hóa thông minh theo tham số, thông tin xây dựng trực tiếp, cộng tác thời gian thực dễ dàng và khả năng tương thích mạnh mẽ với các công cụ BIM như Revit. Dưới đây là danh sách toàn diện về cách các tính năng này có thể giúp việc mô hình hóa 3D trở nên dễ dàng hơn.

Tư vấn mua Snaptrude bản quyền giá tốt tại Việt Nam

Mô hình hóa thông minh theo tham số

Hình học dễ dàng: Snaptrude phân loại các đối tượng theo tầng, giúp dễ dàng vẽ hình học 3D khi làm việc trong chế độ xem mặt bằng 2D. Việc vẽ các yếu tố BIM với công cụ Arc mới mang đến sự tự do cho người dùng trong việc thiết kế hình học cong. Các hướng dẫn thông minh và công cụ snap làm cho công cụ vẽ trở nên phản hồi nhanh và linh hoạt hơn.

Công cụ thiết kế thông minh: Các tính năng của Snaptrude được thiết kế để làm cho việc mô hình hóa 3D kiến trúc trở nên thông minh và hiệu quả nhất có thể. Mặc dù mạnh mẽ, các công cụ và tự động hóa này lại dễ học và tích hợp, giúp quy trình làm việc trở nên hợp lý và năng suất hơn. Chẳng hạn, công cụ Create Building Tool có thể chuyển đổi các khối thành không gian 3D chỉ với một cú nhấp chuột. Với Smart Labels, việc gán nhãn cho một khối sẽ biến nó thành các thuộc tính như chiều cao tường và vật liệu.

Thông tin xây dựng trực tiếp

Vẽ các đối tượng BIM: Đối với các kiến trúc sư, việc vẽ các yếu tố kiến trúc là điều không thể thiếu ở mọi giai đoạn của quá trình thiết kế. Chuyển đổi dễ dàng giữa việc vẽ các không gian hoặc tường, sàn và các thành phần BIM khác làm cho Snaptrude trở thành một công cụ BIM mạnh mẽ. Các không gian có thể được gán chức năng, loại, chiều cao, vật liệu và nhãn. Các tòa nhà có thể được gán loại hình, tổng chiều cao và số tầng.

Đối tượng theo tham số: Snaptrude gán các thuộc tính theo tham số cho tất cả các thành phần trong mô hình, do đó các đối tượng tương tự có thể được chọn và chỉnh sửa dễ dàng. Ví dụ, kích thước bậc thang của tất cả các cầu thang trong mô hình có thể được chỉnh sửa theo tham số từ tab Thuộc tính Đối tượng. Điều này cải thiện hiệu quả quy trình làm việc và giúp quá trình lặp lại trở nên mượt mà hơn.

Quản lý dữ liệu: Nhập các nội thất tùy chỉnh và gán các thuộc tính giúp người dùng theo dõi các thành phần họ sử dụng và tác động của chúng đối với chi phí, thông số kỹ thuật và chi tiết nhà cung cấp. Snaptrude tự động tạo ra các dữ liệu quan trọng như báo cáo diện tích, BOQ, số lượng và các nghiên cứu về khí hậu. Tại bất kỳ giai đoạn nào, dữ liệu này có thể dễ dàng xuất sang Excel hoặc Power BI, giúp người dùng sử dụng dữ liệu dự án hiệu quả hơn.

Cộng tác thời gian thực

Dựa trên trình duyệt: Là một ứng dụng web, Snaptrude mở ra tiềm năng thiết kế tốt hơn bằng cách làm việc cùng nhau dưới dạng đội nhóm trên trình duyệt. Nó cho phép chia sẻ mô hình chỉ với một cú nhấp chuột, để toàn bộ nhóm có thể cộng tác trên cùng một mô hình trong thời gian thực, trên bất kỳ thiết bị nào, từ bất kỳ đâu trên thế giới.

Thư viện nhóm: Snaptrude có thư viện phong phú với các thành phần có sẵn và tùy chỉnh được chia sẻ bởi các đội nhóm. Thư viện tùy chỉnh cho phép nhập các đối tượng và gán các thông tin quan trọng như chi phí và chi tiết nhà cung cấp.

Tương thích với Revit

Kết thúc thiết kế khái niệm: Các mô hình Snaptrude có thể dễ dàng xuất sang Revit, với tất cả các gia đình đối tượng và thuộc tính có thể chỉnh sửa. Điều này loại bỏ nhu cầu phải làm lại mô hình thiết kế khái niệm từ đầu ở giai đoạn BIM.

Tích hợp trong quy trình làm việc hiện có: Tính tương thích với Revit cho phép quá trình chuyển đổi liền mạch từ giai đoạn thiết kế khái niệm sang giai đoạn BIM, khiến Snaptrude trở thành một công cụ thiết kế mạnh mẽ với khả năng BIM.

Snaptrude cho phép các kiến trúc sư tập trung vào việc thiết kế một cách dễ dàng và hiệu quả, đồng thời tạo ra các mô hình BIM thông minh và cộng tác với toàn bộ đội nhóm. Đây là một công cụ có tiềm năng thay đổi ngành kiến trúc, đồng thời tích hợp liền mạch với các quy trình làm việc hiện có.

Mua bản quyền Snaptrude tại Việt Nam

Arotech được ủy quyền cung cấp tất cả các sản phẩm của Autodesk dưới vai trò là Authorized Partner có chứng nhận. Autodesk có hơn 50 sản phẩm trong danh mục của họ và lượng người dùng, thị trường rộng lớn, do đó Arotech tập trung một phần lớn nhân sự vào mảng Autodesk phục vụ khách hàng tốt hơn.

Khi mua Giấy phép Phần mềm từ Arotech – Đối tác của Autodesk, khách hàng sẽ nhận được giá trị ưu đãi, hỗ trợ tận tình và điều khoản tốt nhất.

  • Được tiếp cận nguồn tài nguyên và kỹ thuật trực tiếp từ Autodesk
  • Được đào tạo chuyên môn và tiếp cận các công nghệ mới nhất
  • Được sự hỗ trợ trực tiếp từ đại diện phân phối tại Việt Nam
  • Hỗ trợ giá bán ưu đãi và đảm bảo thời gian giao hàng nhanh
  • Hàng hóa, phần mềm được cung cấp chính hãng có bản quyền.

Liên hệ MUA

  • (028) 3885 6879 | 0913 208 357
  • info@arotech.vn
  • Chat với chuyên viên tư vấn Online
  • www.arotech.vn

Bài viết liên quan

AutoCAD vs Civil 3D: Khi nào nên mở rộng sang sử dụng AutoCAD?

AutoCAD vs Civil 3D: Khi nào nên mở rộng sang sử dụng AutoCAD?

AutoCAD và Civil 3D đều là những phần mềm nổi bật trong hệ sinh thái của nhà phát hành Autodesk, được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thiết kế kỹ thuật. Tuy nhiên, mỗi phần mềm này đều có những ưu điểm và mục tiêu sử dụng khác nhau. Trong khi Civil 3D chuyên về...

Tư vấn mua Snaptrude bản quyền giá tốt tại Việt Nam

Tư vấn mua Snaptrude bản quyền giá tốt tại Việt Nam

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, việc áp dụng nhiều công cụ phức tạp trong quy trình thiết kế đã trở thành điều không thể thiếu. Tuy nhiên, những công cụ truyền thống nặng nề thường cản trở sự sáng tạo và hạn chế khả năng hợp tác giữa kiến trúc sư và đội ngũ của họ....

Liên hệ Arotech nhận tư vấn ngay ➝

Nhận nhiều giá trị khi mua sản phẩm & giải pháp tại Arotech. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sẵn sàng chuyển đổi doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay với các giải pháp bản quyền từ Arotech Việt Nam.

Thời gian: 8:30 – 17:00 (Pacific, GMT +7) từ thứ 2 – thứ 6

info@arotech.vn

(028) 3885 6879

marketing@arotech.vn

0913 208 357